Chuyển đến nội dung chính

So sánh thùng nhựa HS025 với thùng carton

Ngày nay, việc sử dụng thùng nhựa hs025 hay thùng carton đều rất phổ biến. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đang rất băn khoăn về việc lựa chọn thùng nào là tốt nhất, hiệu quả nhất. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ đưa ra cái nhìn khách quan nhất, thông tin chi tiết nhất để quý khách có được sự so sánh và lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đặc điểm về chất lượng của hai loại thùng

Thùng nhựa HS025 chính hãng được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, rất bền chắc, vững chãi. Ưu điểm lớn nhất của thùng nhựa là có trọng lượng nhẹ nhưng lại chịu được trọng tải lớn. Màu sắc bóng đẹp, tươi sáng, có tính thẩm mỹ cao.
Trong khi đó, thùng carton có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều nhưng tuổi thọ lại vô cùng thấp bởi thùng carton không có khả năng chống chịu được nước và va đập mạnh. Do vậy bảo quản đồ đạc trong quá trình vận chuyển sẽ gặp nhiều rủi ro lớn.

Về chi phí sản phẩm

Thùng nhựa đặc có mức giá cực kì ưu đãi, dao động theo giá nhựa trên thị trường. Trong các lĩnh vực công nghiệp cũng như đời sống hàng ngày, việc sử dụng thùng nhựa kín không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí.
Ngược lại, thùng carton có mức tùy thuộc vào điều kiện và nguyên liệu sản xuất đầu vào do biến động của thị trường, nếu đặt mua số lượng lớn thì cần cân nhắc về chi phí.

Quy mô sử dụng

Hiện nay, thùng nhựa HS025 được sử dụng phổ biến hơn nhiều tại các nhà máy xí nghiệp hay các ngành công nghiệp như: Các xưởng may, đựng các thiết bị linh kiện, đựng hoa quả và dùng trong ngành chế biến thủy hải sản,... Thùng nhựa được bán phổ biến ở hầu hết các đại lý phân phối nhựa hoặc công ty sản xuất nhựa trên toàn quốc. Bên cạnh đó, thùng carton lại không có được những đặc điểm vượt trội của thùng nhựa nên người dùng không lựa chọn mua thùng carton để sử dụng lâu dài.

Bảo quản hàng hóa

Thùng nhựa đặc rất dễ xếp chồng, vận chuyển cực kỳ dễ dàng, bảo quản được rất nhiều hàng hóa, một lần vận chuyển được số lượng lớn. Phú Hòa An có nhiều đơn vị hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Trong khi đó thùng carton lại không thể bảo quản hàng hóa một các chắc chắn và không thể di chuyển nhiều trên quãng đường dài nên khách hàng thường khá đắn đo khi đặt mua.
Nói chung là thùng nhựa HS025 hay các loại thùng khác đựng hàng hóa đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất. Hãy nhanh tay liên hệ tới Phú Hòa An để được tư vấn trực tiếp về công dụng, giá bán của sản phẩm.
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: phuhoaan.com
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của thùng nhựa kín trong ngành công nghiệp dệt may

Thùng nhựa kín được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp, trong đó có ngành công nghiệp dệt may. Thùng nhựa có những công dụng gì trong ngành may mặc? Tin rằng, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất. Thùng nhựa kín đựng vải Một ứng dụng không thể không nhắc đến của thùng nhựa kín đó là đựng vải. Trong các công ty may mặc, việc phải di chuyển các cuộn vải lớn là điều không thể tránh khỏi, trong khi đó việc di chuyển hoàn toàn bằng sức người là điều không thể. Giải pháp đưa ra là sử dụng các loại thùng nhựa đặc, thùng nhựa có bánh xe để chứa cuộn vải, sau đó dùng xe đẩy để di chuyển đến những nơi cần thiết. Việc sử dụng thùng nhựa đặc không chỉ giúp việc vận chuyển nhanh chóng hơn mà còn có thể giúp phân loại vải, bảo vệ vải khỏi các tác động từ bên ngoài. Thùng nhựa đựng thành phẩm Không chỉ có công dụng trong việc đựng vải, thùng nhựa còn có thể đựng các thành phẩm đã hoàn thành như: Quần, áo, mũ, phụ kiện,...đến kho chứa hàng.

Sóng nhựa đặc Phú Hòa An có ưu điểm gì nổi bật?

Hiện nay, cụm từ sóng nhựa đặc đã không còn quá xa lạ đối với mỗi người dẫn chúng ta và trở thành một vật dụng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày. Bởi chúng có những công dụng đặc biệt và những ưu điểm vượt trội mà nhiều người chưa nắm rõ được. Những thông tin sau đây hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Những đặc tính nổi bật của sóng nhựa đặc Bền bỉ và vững chãi Như chúng ta đã biết, để so sánh độ bền bỉ với các loại thùng khác như thùng xốp, thùng carton, thì sóng nhựa bít chiếm ưu thế nhờ đặc tính bền bỉ và chắc chắn của sản phẩm. Sóng nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh PP cao cấp, nhập khẩu từ Trung Đông nên có độ bền cực cao, tuổi thọ sử dụng dài lâu, đựng được các mặt hàng có trọng tải lớn. Đặc biệt, được kết hợp với một số chất phụ gia nên sóng nhựa có thể chịu được trong nhiệt độ cao, có thể để ngoài trời, dưới nước mà không bị ăn mòn, gãy vỡ. Thiết kế thông minh Với kiểu thiết kế thông minh nên sản phẩm sóng nhựa tại Phú Hòa An có thể dễ dàng xếp ch

Bán thùng nhựa có nắp bền bỉ, các loại thùng nhựa có nắp giá rẻ nhất thị trường

Thùng nhựa có nắp giá rẻ nhất thị trường. Nhà sản xuất thùng nhựa có nắp chất lượng, trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho sản phẩm với độ bền cực cao, giá thành cực tốt. Ưu điểm thùng nhựa có nắp - Chất liệu sử dụng từ nhựa nguyên sinh cao cấp cho sản phẩm dày dặn và bền bỉ. Sản phẩm luôn có độ bền cực cao, chịu va đập tốt. - Thùng nhựa có nắp được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng, thân thiện với môi trường và không độc hại với con người. - Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, gọn nhẹ, nhiều màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được thùng nhựa đặc giá rẻ ưng ý. - Thùng nhựa đặc có nắp đậy kín đáo, đảm bảo hàng hóa bên trong luôn được an toàn, tránh được mưa gió hay ánh nắng chiếu vào. - Mua thùng nhựa đặc để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đựng hàng nông sản (lúa mì kho