Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu về những nơi bán thùng nhựa đặc trên toàn quốc

Hiện nay, sự phát triển không ngừng của khoa học - kỹ thuật, internet đã cho ra đời nhiều kênh mua bán mới, tiện dụng và tiết kiệm khiến cho việc mua bán thùng nhựa đặc cũng trở nên dễ dàng hơn. Nếu quý khách còn đang băn khoăn nên mua thùng nhựa đặc ở đâu, hãy đọc bài viết sau đây để có được những thông tin hữu ích nhất về các địa điểm mà quý khách có thể mua hàng.

Bán thùng nhựa đặc theo phương pháp truyền thống

Cửa hàng bán lẻ

Do nhu cầu sử dụng thùng nhựa đặc tăng cao nên xuất hiện khá nhiều các cửa hàng bán lẻ về nhựa. Nếu quý khách có nhu cầu mua số lượng nhỏ, lại gần với các điểm bán lẻ thì có thể mua tại đây để thuận tiện và nhanh chóng, trực tiếp xem hàng và mua hàng theo nhu cầu. Tuy nhiên, cũng có nhược điểm là dễ mua phải hàng giả, hàng nhái và phải chịu mức giá khá cao so với nhà sản xuất.

Siêu thị

Siêu thị là địa điểm mua hàng tương đối an toàn, hàng đảm bảo chất lượng, mức giá cũng niêm yết, tránh tình trạng bán giá cao. Tuy nhiên, khi mua hàng ở siêu thị cũng khó đặt mua số lượng lớn, bán hàng không chuyên dẫn đến không tư vấn được loại thùng nhựa đặc phù hợp nhất.

Đại lý phân phối

Đại lý phân phối là các trung gian thương mại chuyên bán thùng nhựa đặc từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng. Nhiều nhà sản xuất trực tiếp làm luôn nhiệm vụ đại lý phân phối nên mức giá sóng nhựa bít cực ưu đãi. Khi mua hàng tại đây, bạn nên tìm hiểu trước về thương hiệu, uy tín và chính sách bán hàng, chính sách vận chuyển, xem tất cả các yếu tố đó có phù hợp với nhu cầu của mình không. Ưu điểm lớn nhất của việc mua bán qua đại lý phân phối là mua được hàng chính hãng với mức giá “mềm” nhất.

Bán thùng nhựa đặc online

Website

Hiện nay, việc mua bán thùng nhựa đặc qua Website là rất phổ biến. Quý khách chỉ cần lên google tìm kiếm tên sản phẩm hoặc tên công ty sẽ cho ra kết quả cần tìm kiếm. Ví dụ, bạn có thể tìm kiếm các từ khóa bán thùng nhựa đặc, Phú Hòa An,...sẽ cho ra kết quả như http://phuhoaan.com/  sau đó quý khách tham khảo các mẫu sản phẩm, gọi điện hoặc chat trực tiếp để được tư vấn thêm và giá. Với việc mua hàng này, quý khách có thể thanh toán trực tiếp hoặc gián tiếp qua chuyển khoản, hàng sẽ được vận chuyển trực tiếp đến tận nhà.

Zalo và Facebook

Đây là hai kênh bán thùng nhựa đặc tương đối thuận tiện, cách thức mua hàng và thanh toán tương đối giống như trên Website nhưng lại được ưa chuộng hơn bởi:
  • Có nhiều người sử dụng Zalo và Facebook nên có thể tiếp cận được nhiều khách hàng.
  • Có thể tương tác trực tiếp, trao đổi nhanh chóng và có thể xem review của các khách hàng đã mua sản phẩm.
Như vậy, có rất nhiều địa điểm bán thùng nhựa đặc mà quý khách để tham khảo và thử nghiệm. Tùy theo nhu cầu, mục đích và thói quen mà quý khách có thể chọn kênh mua hàng phù hợp nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu mua thùng nhựa đặc, có thể liên hệ tại Phú Hòa An để vừa có thể mua hàng tại kho, vừa có thể mua hàng qua các kênh thương mại điện tử.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng của thùng nhựa kín trong ngành công nghiệp dệt may

Thùng nhựa kín được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp, trong đó có ngành công nghiệp dệt may. Thùng nhựa có những công dụng gì trong ngành may mặc? Tin rằng, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất. Thùng nhựa kín đựng vải Một ứng dụng không thể không nhắc đến của thùng nhựa kín đó là đựng vải. Trong các công ty may mặc, việc phải di chuyển các cuộn vải lớn là điều không thể tránh khỏi, trong khi đó việc di chuyển hoàn toàn bằng sức người là điều không thể. Giải pháp đưa ra là sử dụng các loại thùng nhựa đặc, thùng nhựa có bánh xe để chứa cuộn vải, sau đó dùng xe đẩy để di chuyển đến những nơi cần thiết. Việc sử dụng thùng nhựa đặc không chỉ giúp việc vận chuyển nhanh chóng hơn mà còn có thể giúp phân loại vải, bảo vệ vải khỏi các tác động từ bên ngoài. Thùng nhựa đựng thành phẩm Không chỉ có công dụng trong việc đựng vải, thùng nhựa còn có thể đựng các thành phẩm đã hoàn thành như: Quần, áo, mũ, phụ kiện,...đến kho chứa hàng.

Sóng nhựa đặc Phú Hòa An có ưu điểm gì nổi bật?

Hiện nay, cụm từ sóng nhựa đặc đã không còn quá xa lạ đối với mỗi người dẫn chúng ta và trở thành một vật dụng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày. Bởi chúng có những công dụng đặc biệt và những ưu điểm vượt trội mà nhiều người chưa nắm rõ được. Những thông tin sau đây hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Những đặc tính nổi bật của sóng nhựa đặc Bền bỉ và vững chãi Như chúng ta đã biết, để so sánh độ bền bỉ với các loại thùng khác như thùng xốp, thùng carton, thì sóng nhựa bít chiếm ưu thế nhờ đặc tính bền bỉ và chắc chắn của sản phẩm. Sóng nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh PP cao cấp, nhập khẩu từ Trung Đông nên có độ bền cực cao, tuổi thọ sử dụng dài lâu, đựng được các mặt hàng có trọng tải lớn. Đặc biệt, được kết hợp với một số chất phụ gia nên sóng nhựa có thể chịu được trong nhiệt độ cao, có thể để ngoài trời, dưới nước mà không bị ăn mòn, gãy vỡ. Thiết kế thông minh Với kiểu thiết kế thông minh nên sản phẩm sóng nhựa tại Phú Hòa An có thể dễ dàng xếp ch

Bán thùng nhựa có nắp bền bỉ, các loại thùng nhựa có nắp giá rẻ nhất thị trường

Thùng nhựa có nắp giá rẻ nhất thị trường. Nhà sản xuất thùng nhựa có nắp chất lượng, trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho sản phẩm với độ bền cực cao, giá thành cực tốt. Ưu điểm thùng nhựa có nắp - Chất liệu sử dụng từ nhựa nguyên sinh cao cấp cho sản phẩm dày dặn và bền bỉ. Sản phẩm luôn có độ bền cực cao, chịu va đập tốt. - Thùng nhựa có nắp được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng, thân thiện với môi trường và không độc hại với con người. - Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, gọn nhẹ, nhiều màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được thùng nhựa đặc giá rẻ ưng ý. - Thùng nhựa đặc có nắp đậy kín đáo, đảm bảo hàng hóa bên trong luôn được an toàn, tránh được mưa gió hay ánh nắng chiếu vào. - Mua thùng nhựa đặc để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đựng hàng nông sản (lúa mì kho